Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

สมัครบาคาร่า888 Nathan Ake แสดงปฏิกิริยาหลังจากเริ่มต้นชัยชนะในอาชีพ Man City vs Wolves

นาธานอาเก้เปิดตัวให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในขณะที่พวกเขาเอาชนะวูล์ฟส์ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาล นาธานอาเก้พูดถึงความสุขของเขาหลังจากเริ่มต้นชีวิตในฐานะผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้

ซิตี้ปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกใหม่ด้วยเท้าขวาในวันจันทร์เนื่องจากพวกเขาสบายและเอาชนะ Wolves 3-1 ได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งเป็นทีมที่พวกเขาแพ้ถึงสองครั้งในปีที่แล้ว

เควินเดอบรอยน์เปิดการให้คะแนนจากจุดโทษและฟิลโฟเดนเป็นผู้นำสองเท่าด้วยการจบสกอร์ให้กับการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมโดยยิงในตัวตัดหลังของราฮีมสเตอร์ลิง วูล์ฟส์ดึงประตูกลับมาในช่วงดึกผ่านการโหม่งของราอูลฆิเมเนซ แต่กาเบรียลเฆซุสนำเกมเข้านอนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วยความพยายามหักเห

ในขณะที่ De Bruyne และ Foden จะเป็นข่าวพาดหัว แต่Akeก็มีความสุขกับการเปิดตัวที่มั่นคงของสิงห์บลูส์หลังจากที่เขามาจากบอร์นมั ธ ถึง 40 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ด้วย Aymeric Laporte และ Eric Garcia ไม่สามารถใช้งานได้ชาวดัตช์จึงร่วมมือกับ John Stones ในใจกลางของการป้องกันและพวกเขาลด Wolves ลงเหลือเพียงนัดเดียวในเป้าหมายแม้ว่าพวกเขาจะสามารถทำประตูได้

แม้จะถูกปฏิเสธคลีนชีต แต่ Ake ก็พอใจกับการเปิดตัวและเริ่มต้นฤดูกาลด้วยสามคะแนน

"ใช่แน่นอนว่าเราต้องการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างแข็งแกร่งแน่นอนว่าวูล์ฟส์เป็นสถานที่ที่ยากลำบากเราจึงมีความสุขมากที่มีสามคะแนน" เอกกล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม

“ เราแค่พยายามเล่นกับบอล, เก็บบอล, ทำให้มันยากเราทำประตูได้เร็วนั่นคือโบนัสสำหรับเราหลังจากนั้นเราก็พยายามที่จะควบคุมเกมได้เห็นได้ชัดว่าครึ่งหลังพวกเขาออกมามากขึ้นเล็กน้อยและทำให้ มันยากขึ้นเมื่อพวกเขาได้ประตูเราต้องแข็งแกร่งและตั้งรับให้ดีและเราก็ทำได้ในท้ายที่สุด

"[ในครึ่งหลัง] พวกเขากดเราสูงขึ้นเล็กน้อยพวกเขาตรงมากขึ้นพวกเขาพยายามรับบอลและครอสบอลเข้ากรอบโอกาสส่วนใหญ่เรารับมือกับมันได้ดี แต่มีไม่กี่ครั้งที่ทำได้ไม่ดีประตูของเรา ผิดหวังกับ "

ซิตี้เล่นในรูปแบบที่แตกต่างจากกองกลางสามโดยทั่วไปโดยใช้กองกลางป้องกันสองคนในการหมุนสองครั้งแทนที่จะเป็นเพียงคนเดียวและ Ake ยังเปิดเผยว่าเป็นสิ่งที่พวกเขาทำในการฝึกซ้อม

“ ใช่สัปดาห์สุดท้ายในการฝึกซ้อม” เขากล่าวเสริม "เราไม่ต้องใช้เวลามากเพราะพรีซีซั่นจบลงแล้ว แต่ผมมีความสุขมากที่ได้เดบิวต์ในวันนี้และมีความสุขที่เราคว้าแชมป์"

สมัครบาคาร่า เว็บไหนดี

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: