Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

เว็บบาคาร่า Pep Guardiola ให้ข้อมูลอัปเดตอาการบาดเจ็บของ Man City เมื่อพวกเขาเอาชนะ Wolves โดยมีผู้เล่น SEVEN หายไป

วิกฤตการบาดเจ็บของแมนเชสเตอร์ซิตี้จะคงอยู่ไปจนถึงหลังหยุดพักระหว่างประเทศในเดือนหน้า

Pep Guardiolaเปิดเผยว่าBernardo Silva , Joao Canceloและ Aleks Zinchenko ได้เข้าร่วมกับSergio Agueroในห้องกายภาพและคาดว่าจะพลาดเกมลีกกับเลสเตอร์และลีดส์

และเมื่อ Ilkay Gundogan ออกไปหลังจากการทดสอบ Covid-19 ในเชิงบวกเจ้านายของ Blues กล่าวว่าเขาจะถูกบังคับให้เล่นผู้เล่นอายุน้อยกับบอร์นมั ธ ในคาราบาวคัพในคืนวันพฤหัสบดี

Eric Garcia อาจกลับมาหลังจากพลาดชัยชนะ 3-1 เหนือ Wolves โดยมีแผลที่ศีรษะถึง 16 เข็มในขณะที่ Aymeric Laporte อาจอยู่ในความขัดแย้งหลังจากกลับไปฝึกซ้อมหลังจากการทดสอบ coronavirus ของตัวเอง

กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า: "พวกเขาส่วนใหญ่ (กลับมา) หลังจากเกมลีดส์และหลังจากพักเบรกระหว่างประเทศฉันคิดว่าพวกเขาจะพร้อม

"ลาปอร์เต้ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เพิ่งมีการฝึกซ้อมเพียงครั้งเดียวเอริคการ์เซียต้องเย็บ 16 ครั้งนั่นคือเหตุผลที่เขาไม่สามารถอยู่ที่นั่นได้ แต่อาจจะฟิตสำหรับเกมถัดไป

"Joao, Bernardo, Aleks และ Sergio น่าจะอีกต่อไปหลังจากพักเบรกระหว่างประเทศนั่นคือสถานการณ์ในวันนี้ แต่มันอาจจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย"

ซิตี้กำลังป้องกันถ้วยคาราบาวคัพหลังจากชนะสามปีในการตีกลับ แต่เด็ก ๆ อย่างเลียมเดแลปทอมมี่ดอยล์และเอเดรียนเบอร์นาเบะทั้งหมดนี้อยู่บนม้านั่งที่โมลีลักซ์ - พร้อมที่จะได้รับโอกาส

"ทั้งหมดที่เราต้องการคือผู้เล่นเจ็ดคนที่จะกลับมา" กวาร์ดิโอล่ากล่าว "ตอนนี้เรามีการแข่งขันที่เราไม่สามารถใช้พลังงานที่เราใช้ไปในวันนี้ได้ก่อนที่เลสเตอร์ดังนั้นเราจะเล่นผู้เล่นในสถาบันการศึกษาเป็นส่วนใหญ่และพยายามรักษาพลังงานให้กับพรีเมียร์ลีก

"ด้วยการขาดการเตรียมตัวและผู้เล่นเจ็ดคนที่ออกไปและไม่กลับมาในเร็ว ๆ นี้เราจึงต้องให้นักเตะตั้งแต่วันนี้ปลอดภัยที่สุด

"เราจะดูว่ามีกี่คนพวกเขาฟื้นตัวได้อย่างไรเรามีเวลาเพียง 3 วันเราคว้าแชมป์คาราบาวคัพ 3 ครั้งติดต่อกันและเราอยากจะไปต่อ แต่เราไม่มีผู้เล่นในช่วงนี้ให้เล่นทุกๆสาม วัน "

สมัครบาคาร่า888

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: